TIN TỨC | NỘI THẤT NHÀ ĐẸP Bản in - Lượt xem: 4288
Nhu cầu thị trường đồ gỗ và trang trí nội thất Trung Đông
Tin đăng ngày: 11/8/2011 - Xem: 4288
 

Theo báo cáo và phân tích mới nhất của công ty Dmg World Media Ltd tình hình triển khai các dự án xây dựng tại khu vực Trung Đông tăng đáng kể trong vòng vài năm qua đã làm gia tăng nhu cầu nhập khẩu đồ gỗ và trang trí nội thất ở khu vực này. Khu vực Trung Đông hiện đang dẫn đầu thế giới về tốc độ xây dựng cơ sở hạ tầng, các dự án thủy lợi, nhà cao tầng, các trung tâm thương mại... với tổng giá trị ước tính đạt khoảng 3,1 ngàn tỷ USD. Sự tăng trưởng hàng năm của ngành công nghiệp xây dựng tạo đà cho nhu cầu sử dụng đồ gỗ và các mặt hàng trang trí nội thất trong khu vực.

Sản phẩm đồ gỗ của các doanh nghiệp trong khu vực Trung Đông nói chung còn thấp và có khoảng cách khá xa so với các nước xuất khẩu đồ gỗ hàng đầu thế giới. Các nhà sản xuất đồ gỗ và trang trí nội thất trong nước đang  phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguyên vật liệu nội thất, vì vậy nhập khẩu đồ nội thất trở thành hiện thực và là điều không thể tránh khỏi.

Khu vực Trung Đông đang nhập khẩu và chịu sự phụ thuộc nhiều nhất từ các nước Châu Âu đặc biệt là Italia. Nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ về đồ nội thất của người Trung Đông ngày càng tương đồng với các nước Châu Âu đặc biệt là về mẫu mã, chất lượng và xu hướng thời trang. Tuy nhiên, do giá của các mặt hàng này vẫn còn quá cao và chỉ đáp ứng được phần nào nhu cầu của một số tầng lớp có thu nhập cao trong xã hội.

Với sự bùng nổ xây dựng trong khu vực những năm qua, đặc biệt là các dự án xây dựng văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, các khu chung cư cao tầng và một loạt các dự án cho những người có mức thu nhập trung bình, các nhà nhập khẩu của khu vực đang phải tìm kiếm nguồn cung cấp đồ gỗ với giá cả cạnh tranh hơn từ các khu vực khác trên thế giới đặc biệt là từ các nước Châu Á.

Theo khảo sát của tạp chí the Gulf Interior Design, thị trường đồ gỗ của khu vực Trung Đông vẫn là một thì trường lớn và có tốc độ tăng trưởng lớn nhất trên thế giới trong đó còn rất nhiều thị trường của một số nước vẫn còn chưa được khai thác. Ngành công nghiệp đồ gỗ và trang trí nội thất của khu vực sẽ tăng khoảng 10,9% trong giai đoạn 2010-2013 và có thể sẽ còn tăng cao hơn nữa khi giá dầu phục hồi và tăng trưởng trở lại. Điều này sẽ giúp cho các nước trong vực tiếp tục thực hiện các dự án xây dựng của mình và có ngân sách để đầu tư cho các dự án mới.

Xu hướng chung về thị trường đồ gỗ của khu vực thì đồ gỗ nhập khẩu sẽ nghiêng theo xu hướng phân khúc của thị trường theo các nhóm sản phẩm như: đồ gỗ phục vụ gia đình, đồ gỗ văn phòng, đồ gỗ khách sạn, đồ gỗ ngoài trời, đồ gỗ trong nhà, đồ gỗ dành cho trẻ em...Trong tương lai gần thì nhập khẩu đồ gỗ và trang trí nội thất sẽ được cân bằng hơn giữa những sản phẩm đắt tiền và sản phẩm có mức giá trung bình và thấp.

Năm 2010, nhập khẩu đồ gỗ của các nước trong khu vực Trung Đông chủ yếu từ các nước Italia, Tây Ba Nha, Trung Quốc và Châu Á,  hơn thế nữa nhu cầu về đồ gỗ và trang trí nội thất của khu vực vẫn còn khá lớn khi có tới trên 2.100 dự án xây dựng lớn đang được tiến hành triển khai ở một loạt các nước trong khu vực như: Arap Saudi, Quatar, Oman, UAE...các doanh nghiệp có thể tìm hiểu và tham khảo mẫu mã, thị trường và các số liệu thống kê cụ thể một trong những hội chợ hàng đầu về đồ gỗ và trang trí thất của khu vực là Trung Đông là Index Dubai 2010

Tin tức khác:
Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường (11/10/2023)
Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An (13/3/2022)
Top Công ty thiết kế nội thất uy tín TP. Vinh Nghệ An (3/9/2021)
Báo giá thi công làm trần thạch cao đẹp giá rẻ TP Vinh Nghệ An (8/3/2020)
Những xu hướng mới tại thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc (11/8/2011)
Nhu cầu thị trường đồ gỗ và trang trí nội thất Trung Đông (11/8/2011)
Đồ gỗ nội thất - Chiếm lĩnh thị trường đồ gỗ nội địa (11/8/2011)
Xu hướng nội thất 2013 (11/8/2011)
Nội thất đồ gỗ TP Vinh Nghệ An (11/8/2011)
Chọn tầng chung cư theo mệnh của gia chủ (11/8/2011)
Nội thất Đồ gỗ dạng module (10/8/2011)
Tư vấn nội thất, đồ gỗ (10/8/2011)
Thẳng tay vứt bỏ cho nhà thêm rộng (10/8/2011)
 
SẢN PHẨM NỘI THẤT
Nội thất phòng ăn
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng ngủ
Nội thất văn phòng
Sản phẩm khác
Sản phẩm trang trí
TIN TỨC NỔI BẬT
Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường
Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An
Top Công ty thiết kế nội thất uy tín TP. Vinh Nghệ An
Báo giá thi công làm trần thạch cao đẹp giá rẻ TP Vinh Nghệ An
Những xu hướng mới tại thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc
Nhu cầu thị trường đồ gỗ và trang trí nội thất Trung Đông
Đồ gỗ nội thất - Chiếm lĩnh thị trường đồ gỗ nội địa
LIÊN KẾT WEBSITE
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
 

Kinh doanh - 0974.276.406

Văn phòng - 0974.276.406
Hôm nay: 295  - Tất cả: 1,053,225
 

Xưởng Gỗ Nội thất ADC
ĐC: Số 44 Thanh Niên,TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0974.276.406
Email: [email protected]
Website: http://dogonghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0974276406