TIN TỨC | TIN CÔNG TY Bản in - Lượt xem: 202
Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường
Tin đăng ngày: 11/10/2023 - Xem: 202
 

Công ty Cổ phần Nội thất ADC Phạm đã ghi dấu ấn đáng kể trong lĩnh vực nội thất gỗ sau hơn 10 năm hoạt động. Với sự đầu tư cùng tâm huyết không ngừng nghỉ, công ty đã vượt qua nhiều khó khăn và thách thức để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.

Hành trình phát triển ấn tượng

Khởi đầu với nguồn lực hạn chế, nội thất ADC Phạm đã bắt đầu chỉ với một xưởng sản xuất nhỏ và đội ngũ làm việc vỏn vẹn 10 người. Trong thời gian đầu, kinh nghiệm còn non trẻ, tài chính hạn hẹp, thị trường mới mẻ, có những giai đoạn công ty đã chịu nhiều áp lực về tài chính, vấn đề về kỹ thuật thiết kế và sản xuất sản phẩm.

Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường
Công ty nội thất đồ gỗ ADC Phạm

Khởi nghiệp luôn là một hành trình đầy khó khăn, nhưng những nhà sáng lập của nội thất gỗ ADC Phạm không chịu từ bỏ. Với chiến lược kinh doanh bền bỉ và phát triển bền vững, công ty không ngừng học hỏi, sáng tạo và phát triển đa dạng các sản phẩm chất lượng cao để chinh phục thị trường đồ gỗ tại Việt Nam.

Trải qua một hành trình 10 năm đầy ấn tượng, đến nay, Công ty Cổ phần Nội thất ADC Phạm đã mở rộng quy mô với 2 xưởng sản xuất, một nhà máy chế biến gỗ và 4 siêu thị bán hàng lớn. Số lượng lao động đã tăng lên hàng trăm người, và doanh số bán hàng hàng năm đã lên tới hàng chục tỷ đồng.

Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường
Các sản phẩm nội thất của Công ty cổ phần nội thất ADC Phạm

Không chỉ phục vụ nhu cầu về các sản phẩm bàn ghế, tủ kệ gỗ tự nhiên, ADC Phạm đã đưa công nghệ sản xuất gỗ công nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc về Việt Nam, đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm gỗ chất lượng cao. Đồng thời, công ty cũng liên tục cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất, sáng tạo sản phẩm, mẫu mã đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ông Phạm Đình Đức - Giám đốc Công ty Cổ phần ADC Phạm cho biết: "Sứ mệnh của ADC Phạm là biến mỗi ngôi nhà thành một tác phẩm nghệ thuật thông qua sản phẩm nội thất của công ty. Với mục tiêu tạo nên những không gian sống đẹp và thoải mái cho mọi người, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng và sáng tạo để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng."

Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường
Ông Phạm Đình Đức - CEO của thương hiệu nội thất ADC Phạm tự hào với các sản phẩm tinh xảo, chất lượng

Bí quyết kinh doanh đến từ chất lượng sản phẩm

Không chỉ khách hàng trong tỉnh lựa chọn, nội thất gỗ ADC Phạm đã khẳng định vị thế của mình với những khu vực lân cận. Sản phẩm của công ty đã từng bước chiếm lĩnh thị trường với sự đa dạng về chủng loại, từ gỗ dân dụng, gỗ nội thất văn phòng đến các sản phẩm gỗ mỹ nghệ cao cấp đều được đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã phong phú và phù hợp với mọi đối tượng với giá thành hợp lý.

Một trong những điểm mạnh của nội thất gỗ ADC Phạm là ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất. Công ty cung cấp sản phẩm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu, đã trải qua quá trình xử lý cẩn thận để đảm bảo chất lượng cao và tuổi thọ lâu dài.

Theo thông tin từ phía đại diện công ty, các sản phẩm được chế biến hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu, xử lý qua các công đoạn ngâm tẩm, sấy khô bằng áp lực từ 8 - 12% để chống biến dạng và chống mối, mọt vĩnh viễn.

Với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến, mọi sản phẩm được đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng, đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn thẩm mỹ của khách hàng.

Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường


Các sản phẩm khi đến tay khách hàng được đảm bảo chất lượng

Không chỉ đầu tư về công nghệ, công ty cũng chú trọng vào con người. Sở hữu đội ngũ nhân lực lớn, công ty cũng liên tục tổ chức đào tạo kỹ thuật, và hiện đang tuyển dụng thêm hàng trăm lao động mới để đáp ứng nhu cầu cho các nhà máy sản xuất và hệ thống phân phối, bán hàng.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Công ty Cổ phần ADC Phạm đã tạo dựng được thương hiệu bằng niềm tin và uy tín với khách hàng, đối tác, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia dụng, văn phòng trên thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần nội thất ADC Phạm cam kết duy trì sự tận tâm và đổi mới trong lĩnh vực nội thất gỗ. Mục tiêu tương lai của công ty là tiếp tục mở rộng thị trường, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tạo dấu ấn trong ngành nội thất gỗ.

Nội thất ADC Phạm tự hào là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực nội thất gỗ và cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ xuất sắc. Để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá sản phẩm nội thất gỗ chất lượng của công ty, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội thất ADC Phạm

- Địa chỉ: số 44, đường Thanh Niên, xã Nghi Ân, thành phố Vinh, Nghệ An

- Số điện thoại: 0974276406

- Website: http://dogonghean.com

Tin tức khác:
Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường (11/10/2023)
Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An (13/3/2022)
Top Công ty thiết kế nội thất uy tín TP. Vinh Nghệ An (3/9/2021)
Báo giá thi công làm trần thạch cao đẹp giá rẻ TP Vinh Nghệ An (8/3/2020)
Những xu hướng mới tại thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc (11/8/2011)
Nhu cầu thị trường đồ gỗ và trang trí nội thất Trung Đông (11/8/2011)
Đồ gỗ nội thất - Chiếm lĩnh thị trường đồ gỗ nội địa (11/8/2011)
Xu hướng nội thất 2013 (11/8/2011)
Nội thất đồ gỗ TP Vinh Nghệ An (11/8/2011)
Chọn tầng chung cư theo mệnh của gia chủ (11/8/2011)
Nội thất Đồ gỗ dạng module (10/8/2011)
Tư vấn nội thất, đồ gỗ (10/8/2011)
Thẳng tay vứt bỏ cho nhà thêm rộng (10/8/2011)
 
SẢN PHẨM NỘI THẤT
Nội thất phòng ăn
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng ngủ
Nội thất văn phòng
Sản phẩm khác
Sản phẩm trang trí
TIN TỨC NỔI BẬT
Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường
Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An
Top Công ty thiết kế nội thất uy tín TP. Vinh Nghệ An
Báo giá thi công làm trần thạch cao đẹp giá rẻ TP Vinh Nghệ An
Những xu hướng mới tại thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc
Nhu cầu thị trường đồ gỗ và trang trí nội thất Trung Đông
Đồ gỗ nội thất - Chiếm lĩnh thị trường đồ gỗ nội địa
LIÊN KẾT WEBSITE
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
 

Kinh doanh - 0974.276.406

Văn phòng - 0974.276.406
Hôm nay: 2234  - Tất cả: 1,062,424
 

Xưởng Gỗ Nội thất ADC
ĐC: Số 44 Thanh Niên,TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0974.276.406
Email: [email protected]
Website: http://dogonghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0974276406