TIN TỨC | TIN CÔNG TY Bản in - Lượt xem: 639
Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 13/3/2022 - Xem: 639
 

Các đồ nội thất khác như giường, tủ quần áo, bàn ghế, .. thì kệ tivi cũng là một vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, vì hiện nay không một gia đình nào là không có ti vi. Nhu cầu làm đẹp cho không gian ngày càng được nâng cao, vì vậy cần có kệ tivi để vừa kê tivi vừa để làm đẹp cho không gian căn phòng.

Hiện nay thị trường nội thất rất sôi động với đầy đủ các loại nội thất, đầy đủ kiểu dáng, chất liệu. Điều này cũng tạo thuận lợi cho người mua hàng, nhưng cũng tạo ra băn khoăn không biết nên chọn kệ tivi bằng chất liệu gì, kiểu dáng ra sao và đặc biệt là không mua kệ ti vi ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành phải chăng ? Hiểu được điều đó, Siêu Thị Nội Thất Ngọc Dung sẽ cung cấp những kinh nghiệm cần thiết cho bạn khi chọn mua kệ tivi và xưởng đóng kệ ti vi uy tín nhất hiện nay.

Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An

I. Làm Thế Nào Để Chọn Được Kệ Ti Vi Phù Hợp Với Không Gian

Mua một chiếc kệ tivi không khó nhưng mua được chiếc kệ vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng luôn là mong muốn của người mua hàng. Kệ ti vi có nhiều loại, nhiều kiểu dáng theo nhiều phong cách khác nhau và có thể đặt ở các vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, khu vui chơi, … Sau đây là những kinh nghiệm quý báu khi lựa chọn kệ ti vi để đặt ở phòng khách, phòng ngủ để bạn đọc tham khảo.

I.1. Kích Thước Kệ Ti Vi

Trước khi mua kệ ti vi bạn cần đo đạc chính xác kích thước của chiếc ti vi nhà bạn, sau đó là vị trí để kệ, tiếp đến là xem xét tổng thể phòng khách, phòng ngủ rộng hay hẹp để chọn được chiếc kệ phù hợp với không gian diện tích, tránh trường hợp mua kệ quá to hoặc quá nhỏ sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và giá trị của chiếc kệ.

Nếu như tại xưởng không có kệ tivi phù hợp với không gian nhà thì bạn hoàn toàn có thể yêu cầu đóng kệ theo mong muốn để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Thông thường kệ ti vi phòng khách thì bạn có thể chọn kệ lớn, với chiếc kệ này không chỉ có chức năng kê ti vi mà còn để một số đồ trang trí hoặc phụ kiện như loa, đầu đĩa, …. Kệ ti vi có thể có chiều cao khoảng 70 cm để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi xem. Đối với kệ đứng thì độ rộng phải lớn hơn hoặc bằng với tivi để tạo sự cân bằng. Còn khi lựa chọn kệ ngang thì cần chọn kệ phù hợp với căn phòng.

Trong phòng ngủ, vì diện tích phòng ngủ thường không quá rộng nên bạn nên chọn kệ có diện tích nhỏ gọn, tạo không gian thoải mái và rộng rãi nhất cho phòng ngủ.

Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An

I.2. Màu Sắc Của Kệ Ti Vi

Ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn màu sắc của kệ ti vi là cùng tông màu với đồ nội thất trong phòng. Nhưng so với các đồ nội thất khác thì kệ ti vi không có sự đa dạng màu sắc nên bạn có thể tùy thuộc vào phong cách căn phòng để lựa chọn màu sắc. Nếu như căn phòng theo phong cách hiện đại thì bạn nên chọn kệ tivi màu sáng để tạo sự trẻ trung, nổi bật. Còn căn phòng theo phong cách cổ điển thì kệ ti vi nên là màu tối để tạo sự trang trọng, tinh tế.

I.3. Chất Liệu Kệ Ti Vi

Kệ ti vi có thể được làm từ các chất liệu khác nhau như : sắt, gỗ, gỗ kết hợp với nhôm, kính, … nhưng có thể thấy chất liệu gỗ đang là sự ưu tiên hàng đầu bởi tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của loại kệ này.

Kệ ti vi có thể được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An

II. Những Mẫu Kệ Tivi Bằng Gỗ Đẹp Nhất Hiện Nay

Kệ ti vi bằng gỗ tự nhiên có thể được làm từ cá c loại gỗ khác nhau, từ gỗ cao cấp như gỗ tếch, gỗ gụ, gỗ hương đến các loại gỗ tầm trung như gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ đinh hương, gỗ mít.

Đối với những gia đình có điều kiện kinh tế thì còn ngại gì mà không lựa chọn một chiếc kệ ti vi gỗ tự nhiên cao cấp . Những chiếc kệ bằng gỗ tếch, gỗ gụ hay gỗ hương sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho không gian nội thất căn phòng. Ưu điểm nổi bật của loại kệ này là bền, đẹp, chắc chắn. Cùng với độ bền và tính thẩm mỹ cao, kệ ti vi bằng gỗ cao cấp cũng có giá thành khá là cao, phù hợp với tầng lớp thượng lưu, giàu có.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu kệ ti vi bằng gỗ tự nhiên:Thứ hai, hầu hết hiện nay kệ ti vi được làm những loại gỗ xoan đào, gỗ sồi hay gỗ đinh hương, gỗ mít. Sở dĩ như vậy là vì những loại gỗ này cũng rất đẹp, vân gỗ rõ và mịn, độ bền cao mà giá thành lại phải chăng, một chiếc kệ làm bằng những loại gỗ này chỉ có giá vài triệu đồng nên rất phù hợp với nhu cầu đại bộ phận khách hàng.

III. Xưởng Đóng Kệ Tivi Uy Tín Nhất Tại Vinh Nghệ An

Chọn được mẫu kệ phù hợp với không gian nội thất nhà mình rồi, nhưng khách hàng vẫn băn khoăn không biết nên chọn mua hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ lành nghề, Siêu Thị Nội Thất Ngọc Dung đang là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp kệ với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, giao hàng miễn phí và tận nơi.

Tin tức khác:
Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường (11/10/2023)
Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An (13/3/2022)
Top Công ty thiết kế nội thất uy tín TP. Vinh Nghệ An (3/9/2021)
Báo giá thi công làm trần thạch cao đẹp giá rẻ TP Vinh Nghệ An (8/3/2020)
Những xu hướng mới tại thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc (11/8/2011)
Nhu cầu thị trường đồ gỗ và trang trí nội thất Trung Đông (11/8/2011)
Đồ gỗ nội thất - Chiếm lĩnh thị trường đồ gỗ nội địa (11/8/2011)
Xu hướng nội thất 2013 (11/8/2011)
Nội thất đồ gỗ TP Vinh Nghệ An (11/8/2011)
Chọn tầng chung cư theo mệnh của gia chủ (11/8/2011)
Nội thất Đồ gỗ dạng module (10/8/2011)
Tư vấn nội thất, đồ gỗ (10/8/2011)
Thẳng tay vứt bỏ cho nhà thêm rộng (10/8/2011)
 
SẢN PHẨM NỘI THẤT
Nội thất phòng ăn
Nội thất phòng khách
Nội thất phòng ngủ
Nội thất văn phòng
Sản phẩm khác
Sản phẩm trang trí
TIN TỨC NỔI BẬT
Nội thất gỗ ADC Phạm - Hành trình 10 năm chinh phục thị trường
Xưởng đóng tủ kệ tivi, tủ quần áo, tủ thờ tại Vinh Nghệ An
Top Công ty thiết kế nội thất uy tín TP. Vinh Nghệ An
Báo giá thi công làm trần thạch cao đẹp giá rẻ TP Vinh Nghệ An
Những xu hướng mới tại thị trường đồ gỗ nội thất nhà bếp Hàn Quốc
Nhu cầu thị trường đồ gỗ và trang trí nội thất Trung Đông
Đồ gỗ nội thất - Chiếm lĩnh thị trường đồ gỗ nội địa
LIÊN KẾT WEBSITE
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
 

Kinh doanh - 0974.276.406

Văn phòng - 0974.276.406
Hôm nay: 475  - Tất cả: 1,039,686
 

Xưởng Gỗ Nội thất ADC
ĐC: Số 44 Thanh Niên,TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0974.276.406
Email: [email protected]
Website: http://dogonghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0974276406